CMA CGM thông báo về việc tăng phụ phí cho các tuyến ở châu Âu và Nam Mỹ.
Trong khi tình trạng tắc nghẽn cảng và thiếu thiết bị tiếp tục gây khó khăn cho các chủ hàng, họ còn phải đối mặt với mức chi phí chưa từng có.
Số liệu tổng hợp từ project[bookly-cancellation-confirmation]44 cho biết rằng CMA CGM đạt tỷ lệ luân chuyển là 56% trong tháng 4, số liệu mới nhất hiện có. Đây là tỷ lệ cao nhất kể từ khi đại dịch bắt đầu và cũng là tỷ lệ delays hàng hóa thấp nhất trong số các hãng vận tải hàng đầu.
Hãng tàu sẽ áp dụng mức phụ phí mùa cao điểm mới cho các tuyến dịch vụ sau:
Tuyến Intramed Short Sea, đối với tất cả các loại hàng hóa đến và đi từ tất cả các cảng Địa Trung Hải, bao gồm các cảng Maroc và Bồ Đào Nha, và các cảng Biển Đen.
Tuyến Intra North Europe & Baltic đến và đi từ tất cả các cảng Bắc Âu, bao gồm các cảng Scandinavia & Baltic, cho tất cả các loại container.
- Mức phụ phí mới sẽ là 150 USD / € 150 / TEU.
Cả 2 đều sẽ có hiệu lực kể từ ngày 01/06/2021
Bên cạnh đó, CMA CGM cũng đã công bố khoản phí doanh thu khẩn cấp, áp dụng từ ngày 12/6, từ San Antonio, Chile; Callao, Peru; Guayaquil & Posorja, Ecuador và Buenaventura, Colombia đến Bờ Đông Nam Mỹ, Bờ Tây Nam Mỹ, Leeward, Windward, Guiana thuộc Pháp, Tây Ấn thuộc Pháp, Đông & Tây Trung Mỹ, Caribe & Mexico Đông & Tây Coasts.
Mức phí sẽ là 125 USD / TEU bao gồm cả container 45ft.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
- CMA CGM tăng giá cước châu Âu trên các tuyến Đại Tây Dương và châu Úc
- CMA CGM cập nhật tuyến nội bộ Levant
- CMA CGM ra mắt tuyến đường sắt WDFC