BÀI TEST INCOTERMS 2020

Bài test theo trình độ

0%
34 votes, 4.3 avg
3399

Chúc bạn thành công!

Hết giờ!


NHẬP MÔN - TRẮC NGHIỆM INCOTERMS 2020

By Nguyên Đăng Việt Nam

Hãy điền đầy đủ thông tin (đặc biệt là email) để nhận kết quả nhé!

1 / 20

Incoterms 2020 có bao nhiêu điều kiện giao hàng

2 / 20

Giao cho người chuyên chở là điều kiện giao hàng

3 / 20

CPT là viết tắt của?

4 / 20

DDP là viết tắt của?

5 / 20

Named place chính là điểm chuyển giao chi phí trong incoterms?

6 / 20

Điều kiện thay thế DAT trong Incoterms 2020 là?

7 / 20

CIP | Carriage and Insurance Paid to có thể dịch là

8 / 20

Công thức chung cho việc đặt tên incoterms là

9 / 20

Incoterms 1990 gồm có..... điều kiện giao hàng

10 / 20

Phòng Thương mại quốc tế (ICC) đã xây dựng các điều kiện thương mại quốc tế Incoterms lần đầu tiên vào năm?

11 / 20

EXW là viết tắt của?

12 / 20

Nếu Incoterms® không có năm nào được nêu trong hợp đồng thì nhận định nào sau đây là SAI

13 / 20

Đâu không phải là cách viết tắt của Cost and Freight

14 / 20

Cách viết nào sau đây là đúng

15 / 20

"D" trong incoterms là viết tắt của?

16 / 20

Đâu là điều kiện giao hàng mà giao hàng hóa mà người bán chịu trách nhiệm cao nhất?

17 / 20

Các bản incoterms kể từ khi ICC phát hành lần lượt là

18 / 20

Incoterms có chức năng:

19 / 20

Delivery At Place Unloaded (Place of Destination) viết tắt là

20 / 20

Sắp xếp các nhóm incoterms theo nghĩa vụ người bán tăng dần

Your score is

The average score is 64%

0%

Bạn có thấy bài trắc nghiệm thú vị không?

# FUN FACTS

Điểm số trung bình Số người đã tham gia bài test Số người đã  vượt qua bài test Số người không vượt qua
64% 3399 529 2870

0%
8 votes, 4.4 avg
1778

Chúc bạn thành công!

Hết giờ!


TRUNG BÌNH - TRẮC NGHIỆM INCOTERMS 2020

By Nguyên Đăng Việt Nam

Hãy điền đầy đủ thông tin (đặc biệt là email) để nhận kết quả nhé!

1 / 20

CIF đặc biệt phù hợp với vận chuyển đa phương thức

2 / 20

Người bán phải thông quan hàng xuất khẩu theo FCA, Incoterms 2020

3 / 20

Trong điều kiện giao hàng DPU Incoterms 2020, ai là người phải mua bảo hiểm hàng hóa?

4 / 20

Trong EXW, khi người bán hỗ trợ xếp hàng lên xe của người mua, nếu thiệt hại xảy ra thì ai phải chịu mọi rủi ro và chi phí?

5 / 20

Điểm chuyển giao rủi ro và điểm chuyển giao chi phí trong DAP, Incoterms 2020

6 / 20

Người mua DAP không chịu phí nào sau đây?

7 / 20

Các điều kiện giao hàng chỉ dùng trong vận tải biển và thủy nội địa là?

8 / 20

Khi bán theo CFR, người bán sẽ phải kí kết hợp đồng vận chuyển hàng hóa (thuê tàu chở hàng)

9 / 20

............. là điều kiện duy nhất trong số 11 incoterms yêu cầu người bán phải dỡ hàng xuống khỏi phương tiện vận chuyển tại điểm đích

10 / 20

Trong FCA, Incoterms 2020, Mọi phí phát sinh nếu không kịp nhận hàng vào thời điểm quy định sẽ do ai chi trả

11 / 20

Một hãng vận chuyển bằng phà có thể là carrier trong DAP hay không?

12 / 20

Trong CFR, người mua không phải chịu phí nào sau đây

13 / 20

Trong CFR, ai là người trả tiền cước tàu?

14 / 20

Điều kiện giao hàng có điểm chuyển giao rủi ro giống CIP là

15 / 20

Trong CFR, nếu hàng hoá cập cảng đích bị thiếu hụt thì trách nhiệm thuộc về

16 / 20

Người bán kí kết và chi trả cho hợp đồng vận chuyển với người vận chuyển trong DPU?

17 / 20

Điểm chuyển giao rủi ro và điểm chuyển giao chi phí trong DPU là?

18 / 20

"Một khi hàng hóa đã nằm an toàn trên boong tàu, mọi rủi ro và chi phí được chuyển từ người bán sang người mua" là điều kiện giao hàng

19 / 20

Trong Incoterms 2020, DAP chỉ được sử dụng cho vận chuyển đa phương thức.

20 / 20

Trong FCA, Incoterms 2020 Người bán có nghĩa vụ mua bảo hiểm hàng hóa.

Your score is

The average score is 63%

0%

Bạn có thấy bài trắc nghiệm thú vị không?

# FUN FACTS

Điểm số trung bình Số người đã tham gia bài test Số người đã  vượt qua bài test Số người không vượt qua
63% 1778 231 1547

0%
5 votes, 4.8 avg
1013

Chúc bạn thành công!

Hết giờ!


NÂNG CAO - TRẮC NGHIỆM INCOTERMS 2020

By Nguyên Đăng Việt Nam

Hãy điền đầy đủ thông tin (đặc biệt là email) để nhận kết quả nhé!

1 / 20

Một lô hàng CIP vận chuyển Vientiane, Lào - Hải Phòng, Việt Nam - Southampton, Anh - Romsay, Anh. Vậy người chi trả chi phí cho chặng Vientiane, Lào - Hải Phòng, Việt Nam và Southampton, Anh - Romsay, Anh là

2 / 20

Bảo hiểm của CIP và CIF khác nhau ở

3 / 20

Công ty A có trụ sở tại Hà Nội, nhà máy ở Hải Dương, thuê forwarder tại Bắc Ninh và xuất hàng qua cảng Hải Phòng. Vậy cách ghi nào dưới đây là đúng

4 / 20

Một lô hàng trung chuyển Hong Kong đến Thượng Hải, rồi từ từ Thượng Hải đến Southampton. Điểm chuyển giao rủi ro mặc định là là

5 / 20

Loại tàu nào sau đây phù hợp với điều kiện giao hàng FAS

6 / 20

Đây là điều kiện giao hàng nào?

Question Image

7 / 20

Khi quốc gia nhập khẩu yêu cầu mua bảo hiểm tại quốc gia đó thì giải pháp thay thế cho CIP là?

8 / 20

Trong CPT, nếu trong hợp đồng vận chuyển giữa người bán và người vận chuyển bao gồm chi phí dỡ hàng tại điểm đích được chỉ định, người bán có thể thu hồi các chi phí này từ người mua hay không?

9 / 20

Các loại mặt hàng thường được vận chuyển theo DDP là?

10 / 20

DPU thường được sử dụng trong hàng lẻ

11 / 20

Đâu là điều kiện giao hàng đặc biệt phù hợp cho Consolidator?

12 / 20

Mr Hải mua CIP đa phương thức từ Nga, nếu hàng gặp sự cố tại Trung quốc khi chuyển từ xe tải lên phương tiện tứ 2 thì?

13 / 20

Công ty A tại Việt nam và công ty B tại trung Quốc ký hợp đồng "CIP Huawei center warehouse, Shenzen, China - Incoterms® 2020" Điểm chuyển giao rủi ro ở đây là

14 / 20

Điều kiện giao hàng phổ biến trong các lô hàng Ro-Ro và vận chuyển hàng không là?

15 / 20

CIF yêu cầu ít nhất một khoản bảo hiểm với mức bảo hiểm tối thiểu theo điều kiện bảo hiểm ICC nhóm

16 / 20

Người bán giao hàng cho một hãng vận tải ở Las Vegas (Hoa Kỳ), Đứng ra ký kết và chi trả cho hợp đồng vận chuyển đến Southampton (Anh) và kéo về kho người mua tại Basingstoke. Lô hàng không có bảo hiểm, đây là lô hàng theo điều kiện giao hàng nào?

17 / 20

Trong DPU, nếu người mua không tổ chức thông quan nhập khẩu, hàng hóa sẽ được giữ tại cảng hoặc nhà ga nội địa ở quốc gia nhập khẩu. Ai chịu rủi ro về bất kỳ tổn thất nào có thể xảy ra trong khi hàng hóa được giữ tại cảng ở nước nhập khẩu?

18 / 20

Đây là điều kiện giao hàng nào?

 

Question Image

19 / 20

Vận đơn có on-board notation khi mua bán theo điều kiện FCA có vai trò

20 / 20

Trong CIP, điểm chuyển giao rủi ro mặc định là điểm giao hàng cho người vận chuyển đầu tiên. Vậy có thể chuyển giao rủi ro ở giai đoạn sau (ví dụ: tại cảng biển hoặc cảng sông hoặc tại sân bay), hoặc thậm chí trước khi việc vận chuyển xảy ra (ví dụ một điểm nội địa cách cảng biển hoặc sông) hay không?

Your score is

The average score is 58%

0%

Bạn có thấy bài trắc nghiệm thú vị không?

# FUN FACTS

Điểm số trung bình Số người đã tham gia bài test Số người đã  vượt qua bài test Số người không vượt qua
58% 1013 167 846

CHẾ ĐỘ THỬ THÁCH

0%
6 votes, 4.7 avg
1132

Chúc bạn thành công!

Hết giờ!


DỄ - TRẮC NGHIỆM INCOTERMS 2020

By Nguyên Đăng Việt Nam

Hãy điền đầy đủ thông tin (đặc biệt là email) để nhận kết quả nhé!

1 / 20

Nếu người mua muốn được giao hàng như DDU nhưng người bán không có khả năng làm thủ tục hải quan đầu nhập thì nên lựa chọn điều kiện nào thay thế?

2 / 20

CIF Shanghai Incoterms® 2020 là cách ghi đúng?

3 / 20

DAP 10 Downing Street, London, Vương quốc Anh Incoterms® 2020 là cách ghi đúng?

4 / 20

Trong CIF, khi hàng cập cảng đích mà không đủ số lượng thì người bán phải chịu mọi trách nhiệm

5 / 20

Điểm giao hàng trong CFR Incoterms 2020 là

6 / 20

13 điều kiện giao hàng incoterms 2000 là:

7 / 20

Trong FAS Incoterms 2020,người bán có nghĩa vụ thông quan hàng hóa nhập khẩu hoặc quá cảnh qua nước thứ ba, hay chi trả thuế nhập khẩu hay không?

8 / 20

........là điều kiện Incoterms quy định trách nhiệm tối thiểu của người bán.

9 / 20

Điểm chuyển giao rủi ro và chi phí trong CPT

10 / 20

Trong EXW, điểm giao hàng không nhất thiết phải là kho của người bán mà có thể là một địa điểm khác.

11 / 20

Người bán không phải chịu phí nào sau đây trong CFR

12 / 20

Incoterms 2020 có bao nhiêu điều kiện giao hàng

13 / 20

DPU là điều kiện giao hàng chỉ được áp dụng cho vận tải đa phương thức

14 / 20

DAP không phải là viết tắt của Delivery at (Place of Destination)

15 / 20

Đâu là nhận định đúng về nghĩa vụ của người bán trong CPT?

16 / 20

EXW thường được sử dụng trong trường hợp người bán

17 / 20

EXW không phù hợp với vận chuyển đường hàng không

18 / 20

Các bản incoterms kể từ khi ICC phát hành lần lượt là

19 / 20

Điểm chuyển giao rủi ro và chi phí trong CFR là

20 / 20

Giao cho người chuyên chở là điều kiện giao hàng

Your score is

The average score is 62%

0%

Bạn có thấy bài trắc nghiệm thú vị không?

# FUN FACTS

Điểm số trung bình Số người đã tham gia bài test Số người đã  vượt qua bài test Số người không vượt qua
62% 1132 117 1015

0%
6 votes, 5 avg
761

Chúc bạn thành công!

Hết giờ!


THƯỜNG- TRẮC NGHIỆM INCOTERMS 2020

By Nguyên Đăng Việt Nam

Hãy điền đầy đủ thông tin (đặc biệt là email) để nhận kết quả nhé!

1 / 20

Điểm chuyển giao rủi ro và điểm chuyển giao chi phí trong DPU là?

2 / 20

Nếu Incoterms® không có năm nào được nêu trong hợp đồng thì nhận định nào sau đây là SAI

3 / 20

Trong EXW, Delivery point = Named place

4 / 20

DAP không phải là viết tắt của Delivery at (Place of Destination)

5 / 20

Điều kiện giao hàng phổ biến trong các lô hàng Ro-Ro và vận chuyển hàng không là?

6 / 20

Người mua DAP không chịu phí nào sau đây?

7 / 20

CIP, CPT và FCA có chung điểm chuyển giao rủi ro

8 / 20

DDP chỉ ra rằng người bán chỉ chịu trách nhiệm và chi phí cho thông quan xuất khẩu

9 / 20

Trong Incoterms 2020, DAP chỉ được sử dụng cho vận chuyển đa phương thức.

10 / 20

Nếu hàng hoá có giá trị cao, thay vì CFR, hai bên nên ký hợp đồng theo điều kiện

11 / 20

Điểm giao hàng trong CFR Incoterms 2020 là

12 / 20

CFR (Cost and Freight ) không đồng nghĩa với

13 / 20

Mr A bán hàng theo CIF, vậy Mr. A phải giao hàng tại

14 / 20

Trong FOB, người bán không phải chịu phí nào dưới đây

15 / 20

các điều kiện giao hàng có thể dùng cho vận chuyển đa phương thức là?

16 / 20

Đâu là điều kiện giao hàng mà người mua phải thông quan cả xuất khẩu và nhập khẩu.

17 / 20

Người bán phải thông quan hàng xuất khẩu theo FCA, Incoterms 2020

18 / 20

Trong CFR, nếu hàng hoá cập cảng đích bị thiếu hụt thì trách nhiệm thuộc về

19 / 20

Trong lô hàng DAP, ai là người quyết định lô hàng có được thông quan hay không?

20 / 20

Incoterms2020 ® FCA (Giao cho người chuyên chở) hiện cung cấp tùy chọn bổ sung để ghi ký hiệu đã giao hàng lên tàu (on-board) trên Vận đơn trước khi xếp hàng hóa lên tàu.

Your score is

The average score is 66%

0%

Bạn có thấy bài trắc nghiệm thú vị không?

# FUN FACTS

Điểm số trung bình Số người đã tham gia bài test Số người đã  vượt qua bài test Số người không vượt qua
66% 761 109 652

0%
10 votes, 5 avg
805

Chúc bạn thành công!

Hết giờ!


KHÓ - TRẮC NGHIỆM INCOTERMS 2020

By Nguyên Đăng Việt Nam

Hãy điền đầy đủ thông tin (đặc biệt là email) để nhận kết quả nhé!

1 / 20

Nếu trong hợp đồng vận chuyển giữa người bán và người vận chuyển đã bao gồm phí dỡ hàng tại cảng đích thì

2 / 20

Người mua DPU không phải chịu phí nào sau đây?

3 / 20

Đâu là điều kiện giao hàng người bán chịu chi phí handling nhưng người mua lại chịu rủi ro đầu xuất?

4 / 20

Một lô hàng trung chuyển Hong Kong đến Thượng Hải, rồi từ từ Thượng Hải đến Southampton. Điểm chuyển giao rủi ro mặc định là là

5 / 20

Mr Hải mua CIP đa phương thức từ Nga, nếu hàng gặp sự cố tại Trung quốc khi chuyển từ xe tải lên phương tiện tứ 2 thì?

6 / 20

Sắp xếp các điều kiện giao hàng nhóm F theo nghĩa vụ người mua giảm dần

7 / 20

Đâu là điều kiện giao hàng mà người mua phải thông quan cả xuất khẩu và nhập khẩu.

8 / 20

FOB, Incoterms 2020 đặc biệt phù hợp với mặt hàng Dầu, hàng rời hoặc ngũ cốc

9 / 20

Theo CIF, người bán phải mua bảo hiểm tối thiểu là mức?

10 / 20

.......... là vô cùng quan trọng khi đàm phán theo FAS.

11 / 20

Trong CPT, nếu trong hợp đồng vận chuyển giữa người bán và người vận chuyển bao gồm chi phí dỡ hàng tại điểm đích được chỉ định, người bán có thể thu hồi các chi phí này từ người mua hay không?

12 / 20

DDP thường được áp dụng cho các lô hàng ............. trong đó chi phí chuỗi cung ứng được kiểm soát và với chi phí tối thiểu

13 / 20

CFR yêu cầu ............ thông quan hàng hóa để xuất khẩu.

14 / 20

Người mua trong CIF phải thông quan hàng hóa xuất khẩu

15 / 20

Trong CIP, điểm chuyển giao rủi ro mặc định là điểm giao hàng cho người vận chuyển đầu tiên. Vậy có thể chuyển giao rủi ro ở giai đoạn sau (ví dụ: tại cảng biển hoặc cảng sông hoặc tại sân bay), hoặc thậm chí trước khi việc vận chuyển xảy ra (ví dụ một điểm nội địa cách cảng biển hoặc sông) hay không?

16 / 20

FOB, CFR và CIF là ba điều kiện giao hàng có chung điểm chuyển giao rủi ro

17 / 20

Trong DPU, nếu người mua không tổ chức thông quan nhập khẩu, hàng hóa sẽ được giữ tại cảng hoặc nhà ga nội địa ở quốc gia nhập khẩu. Ai chịu rủi ro về bất kỳ tổn thất nào có thể xảy ra trong khi hàng hóa được giữ tại cảng ở nước nhập khẩu?

18 / 20

Điều kiện giao hàng duy nhất người mua không cần thông quan nhập khẩu là

19 / 20

DDP chỉ ra rằng người bán chỉ chịu trách nhiệm và chi phí cho thông quan xuất khẩu

20 / 20

Phương tiện vận tải phù hợp với DPU là

Your score is

The average score is 65%

0%

Bạn có thấy bài trắc nghiệm thú vị không?